THE HITMAN’S BODYGUARD

Sent
0
THE HITMAN’S BODYGUARD  ภาพยนต์แอ็คชั่นสุดระห่ำ สุดฮา เมื่อได้สุดยอดนักแสดงอย่าง  Ryan Reynolds และ Samuel L. Jackson  มาเป็นคู่หู คู่กัด  คนหนึ่งเป็นสุดยอดบอดี้การ์ด(เรย์โนลด์)  อีกคนเป็นสุดยอดนักฆ่า(แจ๊คสัน)   ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ  Salma Hayek และ Gary Oldman   กำกับโดย Patrick Hughes ผู้กำกับหน้าใหม่ในวงการ ที่เคยฝากฝีมือไว้ใน ภาพยนต์แอ็คชั่นเรื่อง The Expendables 3 

     THE HITMAN’S BODYGUARD  เป็นเรื่องราวของบอดี้การ์ดฝีมือฉกาจอันดับต้น ๆ ของโลก (Ryan Reynolds) ที่มีลูกค้าใหม่เป็นนักฆ่า (Samuel L. Jackson) ซึ่งพวกเขาทั้งสองเคยเผชิญหน้าต่อสู้กันมานานนับหลายปี  แน่นอนเลยว่าพวกเขาก็ไม่ชอบขี้หน้ากันสักเท่าไหร่  แต่ตอนนี้พวกเขาจำเป็นต้องมาร่วมมือกัน และพวกเขามีเวลาแค่ 24 ชั่วโมงที่จะเดินทางจากประเทศอังกฤษไปยังกรุงเฮก ประเทศเนเธอร์แลนด์  ขณะเดียวกับที่อาชญากรจากทางตะวันออกของยุโรป (Gary Oldman) ก็พยายามจะหยุดยั้งพวกเขา 

     ในเรื่อง THE HITMAN’S BODYGUARD นี้  ยังได้นำเอาเพลง I will always love you ของ Whitney Houston  มาไว้ใน Trailer ด้วย  เหมือนแอบกัดเล็ก ๆ กับภาพยนต์ The Bodyguard ที่ Whitney  Houston นำแสดงร่วมกับ Kevin Costner  ด้วย   แถมด้วยภาพใบปิดโฆษณาที่ล้อเลียน  The Bodyguard อีกด้วย  แสบจริง ๆ



     THE HITMAN’S BODYGUARD  จะเข้าฉายในช่วงเดือนสิงหาคม 2017 นี้ครับ




by ... คอหนัง

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)