The Witcher : Season 1

Sent
0

The Witcher จากนิยายแฟนตาซีขายดี ของนักเขียนชาวโปแลนด์ Andrzej Sapkowski  ที่ได้รับความนิยมจนมีการแปลไปหลายภาษาทั่วโลก  จากนั้นก็มีการดัดแปลงมาทำเป็นเกมส์คอมพิวเตอร์ฟอร์มยักษ์  ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างสูงจนออกมาถึง 3 ภาค  และรับคำชื่นชมและยอดขายที่ดีมาก  

     ตอนนี้ทาง NETFLIX ได้นำเอา The Witcher มาทำเป็น TV Series ซึ่งจะออกฉายช่วงปลายปี 2019 นี้  โดยจะได้ผู้เขียน Andrzej Sapkowski มาเป็นที่ปรึกษาด้วย   The Witcher นำแสดงโดย เฮนรี แควิลล์(ที่เคยรับบทซูเปอร์แมน) เป็น เกรัลท์ ออฟ ริเวีย  ตัวเอกของเรื่อง  ที่ใคร ๆ รู้จักในนาม The Witcher  หาเลี้ยงชีพด้วยการใช้พลังพิเศษฆ่าปีศาจ สัตว์ประหลาดทั้งหลาย  โดยแลกกับค่าจ้างเป็นเงิน ทองคำ

     The Witcher เป็นที่หวาดกลัวของคนทั่วไป  จึงมีชีวิตที่ค่อนข้าวโดดเดี่ยว  จึงมีเพื่อนร่วมผจญภัยไม่มากนัก  นอกนั้นไม่สามารถไว้ใจใครได้อีก   เรื่องราวการผจญภัยแฟนตาซีในโลกที่เต็มไปด้วย แม่มด ปีศาจ สิ่งลี้ลับมากมาย  แต่ก็มีคำถาม ความท้าทายด้านศีลธรรม  ความดี ความชั่ว เป็นแง่คิดสอดแทรกมาเสมอ   การตัดสินใจที่แสนยาก และผลกระทบที่จะตามมา

     นอกจากนี้ The Witcher ก็ยังมีการเอาไปทำเป็นเกมส์การ์ด , หนังสือการ์ตูน , หุ่นจำลอง และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย  แสดงให้เห็นถึงความนิยมในตัวนิยาย และเกมส์คอมพิวเตอร์ เป็นอย่างมาก และกับ The Witcher : Season 1 แฟนเดนตายไม่พลาดแน่นอนครับ



คอหนัง 

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)