Walk Off the Earth วงนี้ไม่ธรรมดา

Sent
0

ไมได้แนะนำเพลงมานาน วันนี้ขอแนะนำวง Walk Off the Earth ศิลปินกลุ่มจากแคนาดา ที่เล่นดนตรีแนวอินดี้ป๊อป  ฝากผลงานการ Cover เพลงดังต่าง ๆ บนยูทูป มากมาย   ที่เป็นเอกลักษณ์ของวงนี้จนเป็นที่รู้จักคือการผสมผสานเครื่องดนตรีต่าง ๆ ในการเล่นเพลง  บางครั้งมีกีตาร์ตัวเดียว ก็สามารถใช้ส่วนต่าง ๆ ของกีตาร์ทำออกมาเป็นเพลงได้  สุดยอดความคิดสร้างสรรค์จริง ๆ

     นอกจาก Cover เพลงฮิตจากศิลปินต่าง ๆ แล้ว  วง Walk Off the Earth ก็ยังมีเพลงของตนเองด้วย ที่อยากแนะนำก็คือเพลง I'll Be There  เพลงที่มีความหมายดี ๆ กับดนตรีและเสียงร้องที่จะติดหู จนคุณสามารถร้องตามได้ง่าย ๆ เลย ลองฟังกันดูก่อนครับ





     Walk Off the Earth รวมตัวก่อตั้งกันตั้งแต่ปี 2006  และได้รางวัลทางดนตรีมากมายในแคนาดา มีผลงานหลายอัลบั้ม เดี๋ยวนี้คนที่มีความสามารถก็มีช่องทางการแสดงออกให้โลกรู้ได้หลากหลาย  และยังสามารถทำเป็นอาชีพได้เลย  คุณสามารถสนับสนุนเพลงของเขาได้ในช่องทาง iTune , JOOX , Spotify , Youtube   ตามไปฟัง กดไลค์ กดแชร์ คุณไม่ต้องเสียเงินสักบาทเลย  แลกกับการฟังเพลงเพราะ ๆ มากมายครับ

เว็บไซต์ https://www.walkofftheearth.com/ 

ปล. ตามไปฟังเพลงต่าง ๆ ของ Walk Off the Earth บนยูทูป จะเห็นการเอาอุปกรณ์แปลก ๆ มาทำดนตรี เช่น ช้อนส้อม ท่อ หรือเครื่องดนตรีที่คนปกติเขาไม่เล่นกัน  แปลกดีครับ

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)