Boyce Avenue : Cover ขั้นเทพ

Sent
คอเพลงสากลที่ชอบฟังเพลงแนว ฟังสบาย เครื่องดนตรีไม่กี่ชิ้น ขอแนะนำวงดนตรี Boyce Avenue ซึ่งมีสมาชิกเพียงแค่ 3 คน(พี่น้อง) แต่เล่น และร้องได้ประสานกันได้อย่างสุดยอด  ผมได้ฟังและรู้จักพวกเขาจากการ Cover เพลง Just the way you are ของ Bruno Mars  หรือเพลง fix you ของ coldplay 
     วง Boyce Avenue มีอัลบั้มของตนเองแล้ว 2 ชุด คือ All You’re Meant to Be และ All We Have Left ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงออกทัวร์คอนเสิร์ตชุดล่าสุดของพวกเขา
     สำหรับนักร้องนำของวง คือ Alejandro Manzano  (คนกลาง) มีเสียงที่ไพเราะมาก  เสียงทุ้มลุ่มลึกและแหบเล็กน้อย  น่าฟังมาก  โดยเฉพาะนำเพลงดัง ๆ ของศิลปินอื่นมา Cover ในแบบฉบับ Boyce Avenue แล้วไพเราะน่าฟังอย่างยิ่งครับ(ขนาดบางเพลงถ่ายทำในบ้านนะครับ)


     ตามไปฟัง แชลแนล Boyce Avenue บน youtube ได้เลยครับ ฟังดูแล้วจะรู้ว่าสิ่งที่ผมกล่าวไปไม่ได้เกินจริงแต่อย่างใด (ผมฟังแบบ Playlist ยาว ๆ ไปเลย^^)
     เว็บไซต์หลักของพวกเขาครับ http://boyceavenue.com/
ถ้าชอบก็สนับสนุนได้ที่ iTune ครับ