Jack Reacher: Never Go Back ยอดคนสืบระห่ำ 2

Sent
0
ทอม ครูซ กลับมารับบท แจ๊ค รีชเชอร์ อีกครั้งใน Jack Reacher: Never Go Back : ยอดคนสืบระห่ำ 2 (ภาคแรก The One Shot : เล็งจุดตาย ออกฉายในปี 2012)  หนังแอ็คชั่น ทริลเลอร์ สุดระห่ำที่สร้างจากนิยายขายดีของ Lee Child ในซีรี่ Jack Reacher  ซึ่งแฟน ๆ นิยายและหนังแอ็คชั่นไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

     Jack Reacher  คือนายทหารหนุ่มยศพันตรี ที่ขอลาออกจากกองทัพ อันเนื่องมาจากนโยบายการลดกำลังพล  ประวัติการรับราชการของรีชเชอร์นั้นถือว่าเป็นสุดยอด ได้ทั้งเหรียญกล้าหาญ และแชมป์สไนเปอร์   ช่วงท้ายของการรับราชการ  รีชเชอร์ อยู่ในหน่วยสารวัตรทหาร  เขาต้องรับมือกับผู้กระทำผิดที่ถูกฝึกมาให้ฆ่า  เขาจึงต้องแกร่งอย่างถึงที่สุด  และมีไหวพริบในการจัดการสถานการณ์เฉพาะหน้า  ด้วยทักษะนี้ประกอบกับนิสัยที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น  เรื่องยุ่งยาก และปัญหาจึงตามเขาไปในทุกที่



     รีชเชอร์ นั้นเป็นเหมือนวิญญาณ  ไม่มีหน่วยงานไหนสามารถหาตัวเขาได้  ใช้ชีวิตอย่างอิสระด้วยเงินบำนาญ  ไม่จำเป็นจะไม่เข้าธนาคาร  โสด  นอนโรงแรมถูก ๆ บางครั้งก็ทำงานรับจ้างแรงงานเพื่อหาเงินก็มี  ชอบเดินทางไปทั่วสหรัฐ  เพราะชีวิตในวัยเด็กนั้นต้องตะลอน ๆ ไปกับพ่อ ที่เป็นทหาร  อาศัยอยู่ตามฐานทัพทั่วโลก  จึงเดินทางศึกษาประวัติศาสตร์ประเทศตนเองไปเรื่อย ๆ

     หากคุณเจอกับสถานการณ์ที่ตำรวจ และกฎหมายไม่สามารถจัดการได้  คนร้ายระดับพระกาฬพร้อมอาวุธครบมือ  คงมีเพียง แจ็ค  รีชเชอร์ คนเดียวเท่านั้นที่จะช่วยคุณได้  พบกับ Jack Reacher: Never Go Back  วันที่ 20 ตุลาคม 2559 นี้ ทุกโรงภาพยนต์(ก็มีอยู่ 2 ค่ายอ่ะนะ SF หรือ Major)

คอหนัง

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง พรางแผนฆ่า ! ตอนแรกเริ่มของ Jack Reacher

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)