เมือกสู้ เมือกชนะ เมือกได้อะไร ??

Sent
การต่อสู้ของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่ยอมลาออกจาก สส. ลงสู่ท้องถนน  จุดประสงค์ไม่ใช่การล้มล้าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม อย่างที่บอกตอนแรก  แต่ข้ามช็อตไปถึงการล้มระบบ เซ็ตซีโร่ของจริง  ส่วนมวลชนก็นะ มีแต่คนมีการศึกษา หน้าตาดูดี ฉลาดกันทั้งนั้น  มาดูกันครับว่าถ้าทำสำเร็จ เทพเมือก จะได้อะไร(ไม่นับรวมเมียชาวบ้านนะครับ)
     - คดีความติดตัวทั้งหมดของตัวเองและหนูอภิสิทธิ์ อาทิ คดีสลายการชุมนุมปี 53 , โกง 396 โรงพัก  รวมถึงคดีเขาแพง ที่ลูกเทพเมือก ถูกดำเนินคดีอยู่ด้วย มันจะหายไปด้วยวิธีการพิเศษ
     - ได้จัดตั้งสภาประชาชน แน่นอนว่าขั้นตอนการจัดตั้ง และคุณสมบัติ ยังไม่ปรากฎ แต่หากเทพเมือกเสนอชื่อใครบนเวที รับรองว่ามีเสียงเฮรับทุกชื่อ  ไหนจะเงินเดือน+ค่าตอบแทนอีก 
     - ได้จัดตั้งรัฐบาลชั่วคราว หลังจากแต่งตั้งสภาประชาชนมากะมือ การเลือกตัวผู้บริหารจะยากอะไร ไปงุบงิบเสนอชื่อกัน  เสร็จแล้วก็ประกาศต่อสาธารณะ แน่นอนว่าส่วนหนึ่งต้องอ้างตัวว่าเป็นคนดี แต่ไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน  นี่คือคุณสมบัติที่ สลิ่ม ต้องการ
     - รัฐบาลชั่วคราว อยู่ยาวเป็นปี ถ้าเทียบมาตรฐานคำว่า "ชั่วคราว" ของศาลปกครอง  รัฐบาลชั่วคราวจะได้แดรกงบประมาณโดยไม่มีการตรวจสอบ  ไม่มีนโยบายอะไรนอกจากคำว่า กรูเป็นคนดี  
     - ได้ฆ่า คนเสื้อแดง อีกรอบ  เพราะหลังจากล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง  คนเสื้อแดงคงไม่อยู่เฉย ต้องออกมาประท้วงแน่นอน  อดีต ผอ.ศอฉ.  คงได้แก้มืออีกรอบด้วยพื้นที่ใช้กระสุนจริง จากงบภาษีประชาชน  รอบนี้น่าจะเป็นสถิติใหม่ ตายเกินร้อยแน่  และตอนจบคงได้ บิ๊กคลีนนิ่งประกอบมิวสิค กันอีกรอบ ซาบซึ้ง ๆ
     - ได้เป็นผู้จัดการรัฐบาลเบ็ดเสร็จ มีอำนาจเหนือรัฐธรรมนูญ งบประมาณ โครงการต่าง ๆ ไร้การตรวจสอบอย่างสิ้นเชิง อย่าแปลกใจถ้าจะมีทรัพย์สินเพิ่ม เขาเป็นคนดีจริง ๆ ทรัพย์สินจะงอกเงยตามปริมาณความดี  ยิ่งดีมาก ยิ่งงอกงาม รวดเร็ว
     - บอลไทย ได้ไปบอลโลก สลัด !!
Tags