สิ่งที่แฟนหงซ์ต้องทำ เพื่อแชมป์ !!

Sent
นานกว่ายี่สิบปีแล้วครับ ที่บรรดาแฟนหงซ์ต้องก้มหน้ารอคอยแชมป์ลีก  ไม่ว่าจะแข่งขันฤดูกาลไหน เราได้ลุ้นแค่ช่วงออกตัวเท่านั้น  สุดท้ายก็กินแห้วมาตลอด  เราจะยอมต่อไปอีกไม่ได้แล้ว ทีมอื่น ๆ มันขี้โกง นักเตะเข้าไปรุมกดดัน ผู้ตัดสินเข้าข้างให้ลูกโทษมันตลอด  บางทีมใช้เงินซื้อความสำเร็จ แย่งซื้อนักเตะดี ๆ เข้าสังกัดเพียบ เหลือแต่กาก ๆ ให้เรา
     พี่น้องครับ เราต้องยึดอำนาจบริหารสมาคมฟุตบอล ยึดนกหวีดกรรมการมาเป็นของพวกเรา เปลี่ยนแปลงการปกครองพรีเมียร์ลีกใหม่ ล้มล้างระบอบแมนยู , ระบอบแมนซิตี้ , ระบอบเชลซี  ตั้งคนดีของเราเข้าบริหารสมาคมฟุตบอล เปลี่ยนกรรมการให้เป็นพวกเราให้หมด
     เรื่องนี้แม้ทีมฟุตบอลส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยก็ไม่ต้องไปฟังเสียงมันครับ พวกนั้นมันโง่ ไม่มีการศึกษา เสียงพวกมันไม่มีค่าเท่าเสียงเรา  และไม่ต้องกลัวความผิดครับพี่น้อง พอเรายึดอำนาจได้เราก็เป็น รัฎฐาธิปัตย์ แล้ว เราสามารถออกกฎนิรโทษให้การกระทำของเรา ไม่เป็นความผิดทั้ง อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ได้ไม่ยาก  และรับรองไม่มีใครสามารถแก้กฎของเราได้ เพราะกรรมการผู้คุมกฎเป็นพวกเราทั้งนั้น
     พี่น้องต้องออกกันมาเยอะ ๆ นะครับ ให้เป็นมวลมหาประชาหงซ์  เราจะเคลื่อนพลจากแอนฟิน ไปยังสมาคมฟุตบอล ล้อมมันไว้ ถ้ามันไม่ยอมออกดี ๆ ก็ตัดน้ำ ตัดไฟแม่งเลย  งานนี้สำเร็จแน่ ๆ ครับ  ถ้าไม่ชนะไม่เลิก ปรี๊ดดดดดดดดดดด

ปล. เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับการเมืองในประเทศคนดีศรีสารขัณฑ์ แต่อย่างใด โปรดอย่าโยง
Tags