ชนะแล้วจ้า พี่น้องเอ้ย ฮี่ ฮี่

Sent
วันนี้ 3 ธันวาคม 2556 เหล่ามวลมหาประชาม็อบของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ต้องจดจำไว้ว่าเป็นวันแห่งชัยชนะ  เพราะสามารถเข้ายึดทำเนียบรัฐบาล และกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้สำเร็จ  หลังจากที่เข้าบุกมา 1 วัน 1 คืน สามารถกดดันให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดประตูต้อนรับมวลชนจนได้ ^^
     ในขณะเดียวกัน สุดยอดผู้นำแห่งมวลหมาประชาม็อบ ก็ได้สะสมหมายจับไปแล้ว 2 ใบ โดยมีข้อหาคือ ร่วมกันเป็นกบฏ, กระทำให้ปรากฎแก่ประชาชนด้วยวาจา หนังสือ หรือวิธีอื่นใด อันไม่ใช่เป็นการกระทำภายในความมุ่งหมายแห่งรัฐธรรมนูญ หรือ มิใช่เพื่อแสดงความคิดเห็นหรือติชมโดยสุจริต เพื่อให้เกิดความปั่นป่วนหรือกระด่างกระเดื่องในหมู่ประชาชน ถึงขนาดที่จะก่อความไม่สงบขึ้นในราชอาณาจักร หรือ เพื่อให้ประชาชนล่วงละเมิดกฎหมายแผ่นดิน, มั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ใช้กำลังประทุษร้ายขู่เข็นว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายหรือกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใดให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมืองโดยมีอาวุธ โดยเป็นหัวหน้า หรือเป็นผู้มีหน้าที่สั่งการ และเจ้าพนักงานสั่งให้เลิกแต่ไม่เลิก
     ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจแก่วงศ์ตระกูลเป็นอย่างยิ่ง เพราะข้อหา กบฏ ไม่ใช่จะได้มาง่าย ๆ  ในสมัยรัตนโกสินทร์ มีเกิดขึ้นมาแล้ว 13 ครั้ง  และครั้งสุดท้ายคือเมื่อ 9 กันยายน 2528 โดยมีกบฏ รุ่นพี่คือ พันเอกมนูญ รูปขจร และพลเอกเสริม ณ นคร
     ที่จะต้องสังเกตุอีกจุดคือ ข้อหา "ร่วมกันเป็นกบฏ"  หวยจะไปตกอยู่ที่ใคร และอีกกี่คนในฐานะ ตัวการร่วม   แต่ไม่ต้องห่วงครับพี่น้อง  ข้อหานี้ยังเปิดกว้างรอพี่น้องผู้ร่วมอุดมการณ์อยู่อีกมาก  ไปต่อเรื่อย ๆ เลยครับ  อย่าหยุด
     ปล. อย่าลืมอัพรูปลงเฟสนะฮ้า 5 5 5
Tags