inferno : สู่นรกภูมิ / แดน บราวน์ พา โรเบิร์ต แลงดอน กลับมาแล้ว !!

Sent
นับว่านานเอาเรื่องเหมือนกันหลังจากนิยายเรื่องล่าสุดของแดน บราวน์  ทำให้แฟน ๆ ตั้งตารอคอยเรื่องราวบทใหม่ในการผจญภัยของ ศจ.โรเบิร์ต แลงดอน นักสัญลักษณ์วิทยา  และแล้วการรอคอยก็สิ้นสุดลง เมื่อ แดน บราวน์ ปล่อยนิยายเล่มใหม่ออกมา นั่นคือ inferno : สู่นรกภูมิ
     เล่มนี้จะตื่นเต้นกันตั้งแต่ต้นเรื่องเลยทีเดียว  เมื่อ แลงดอน ต้องเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ที่อันตราย ในขณะที่เจ้าตัวยังจับต้นชนปลายไม่ถูก   สำหรับผู้ที่ชอบนิยายแนวสืบสวน ตื่นเต้น จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน  แถมยังได้ความรู้จากศิลปะแขนงต่าง ๆ มาประกอบเสริมรสชาติ  ทั้งวรรณกรรม  สถาปัตยกรรม  ต่าง ๆ ตามแนวถนัดของ แดน บราวน์  ที่สามารถผูกเรื่องราวประวัติศาสตร์ จากอดีต ร้อยเรียงมาสู่ปัจจุบันได้อย่างแนบเนียน  น่าเชื่อถือ
     การค้นคว้่า หาข้อมูลในงานเขียนของ บราวน์ นั้น ละเอียดละอออย่างยิ่ง  นิยายเล่มก่อน ๆ ของเขา ทำให้สถานที่ในเนื้อเรื่อง เต็มไปด้วยแฟน ๆ หนังสือ ที่พาตัวเองออกไปพิสูจน์สัญลักษณ์ ตีความกันจำนวนไม่น้อยมาแล้ว  ทั้งในฝรั่งเศส  อังกฤษ  อิตาลี  อเมริกา  ในเล่มนี้ก็คงเป็นเช่นเดียวกัน  ขอเชิญแฟน ๆ นิยายร่วมผจญภัยได้แล้วตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไปครับ
     สำหรับหนังสือเล่มก่อนหน้าของ แดน บราวน์ มี

  • เทวา กับ ซาตาน *
  • รหัสลับ ดาวินชี *
  • แผนลวงสะท้านโลก
  • ล่ารหัสมรณะ
  • สาส์นลับที่สาบสูญ *
     ตามเก็บกันได้เลยครับ สนุกทุกเล่ม(เล่มที่มี * คือชุดการผจญภัยของ โรเบิร์ต แลงดอน ครับ)