ยอดทนายนักสืบ เพอรี่ เมสัน

Sent
0
ขอแนะนำสุดยอดซีรี่ย์นิยายนักสืบอีกชุดหนึ่ง ซึ่งเป็นผลงานเขียนของ เอิร์ล สแตนลี่ย์ การ์ดเนอร์ ในชื่อชุด ยอดทนายนักสืบ เพอรี่ เมสัน  ซึ่งเป็นนักประพันธ์ที่สามารถทำยอดขายเหนือ อากาธา คริสตี้ , ฮาโรล ร็อบบิ้นส์ , บาร์บารา คาร์ทแลนด์ และ หลุยส์ ลามัวร์ รวมกัน !

     เพอรี่ เมสัน ยอดทนายนักสืบ  เป็นสุดยอดซีรี่ย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบหนังสือแนวสืบสวนสอบสวนอาชญากรรม และการเฉือนคมกันในชั้นเชิงกฎหมาย   โดยในซีรี่ย์นี้มีการตีพิมพ์หลายสิบตอนเลยทีเดียว  ที่สะสมไว้เป็นการตีพิมพ์เมื่อปี 2539  ปัจจุบันตามร้านหนังสือนั้นยังไม่เห็น  คงต้องไปดูตามห้องสมุด หรือแผงหนังสือเก่านะ

     เพอรี่  เมสัน  เป็นหนังสือที่อ่านสนุก  เนื้อเรื่องกระชับ รวดเร็ว  ตัวเล่มขนาดเล็ก ส่วนมากหนาประมาณ 250 - 300 หน้าเท่านั้น  ในทุกตอนจะมีตัวละครประจำคือ เดลล่า  สตรีท เลขาสาวของเมสัน , พอล เดร็ก นักสืบเอกชน , หมวกทรัก  นายตำรวจสืบสวน  ซึ่งท่านผู้อ่านจะได้ผูกพันธ์กันตัวละครเหล่านี้  และทึ่งในการผูกโยงเรื่องราวอันลึกลับที่เดากันไม่ถูกจนถึงหน้าสุดท้ายเลยทีเดียว


ปล. เอิร์ล สแตนลี่ย์ การ์ดเนอร์ ในชุด ยอดทนายนักสืบ เพอรี่ เมสัน  ซึ่งเป็นนักประพันธ์ที่สามารถทำยอดขายเหนือ อากาธา คริสตี้ , ฮาโรล ร็อบบิ้นส์ , บาร์บารา คาร์ทแลนด์ และ หลุยส์ ลามัวร์ รวมกัน  เป็นข้อมูลเมื่อปี 2539 ขณะที่หนังสือเล่มดังกล่าวตีพิมพ์

บทความโดยหนอนน้อย ^^

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)