Mechanic: Resurrection

Sent
0
เจสัน  สเตแธม "พี่เหม่ง" ขาโหดของเรา กลับมารับบทในภาคต่อของหนังเรื่อง Mechanic: Resurrection  ซึ่งเรื่องนี้ได้ดารามาร่วมมันส์อีกหลายคน อาทิ ทอมมี่ ลี โจนส์ , เจสสิกา  อัลบา , มิเชล  โหย่ว  และ ญาญ่า หญิง   ใช่ครับ เรื่องนี้มี ญาญ่า หญิง หรือ รฐา  โพธิ์งาม ร่วมแสดงด้วย

     เรื่องย่อ Mechanic Resurrection : อาร์เธอร์  บิชอป(พี่เหม่ง) คิดว่าหลังจากเรื่องราวในภาคที่แล้ว  และเขาก็ได้ทิ้งอดีตมาใช้ชีวิตซั่มแฟนสาวแสนสวย(อัลบา) ในที่ห่างไกลผู้คนอย่างนี้  คงจะได้อยู่อย่างมีความสุขตลอดไป  แต่ก็หาได้เป็นเช่นนั้นไม่  จบอย่างนั้น "แล้วผมจะเอาอะไรกิน"(กกต.ท่านหนึ่งได้กล่าวไว้)

     ไอ้ตัวร้ายมันก็เห็นเมียพี่เหม่งสวยซะขนาดนั้น  เลยมาจับตัวไป  แล้วให้พี่เหม่ง รับงานลอบสังหารที่เหลือเชื่อ 3 งาน  โดยต้องให้ดูเป็นอุบัติเหตุซะด้วย   พี่เหม่ง จึงต้องเดินทางไปทำงานแมคคานิค หลายที่  ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น  และเราจะได้เห็น ญาญา หญิง ในบทบาทเซ็กซี่และบู๊ ซึ่งเป็นผู้ติดต่อจ้างงานให้พี่เหม่ง  โดยให้เวลา 36 ชั่วโมง จัดการกับ 3 เป้าหมาย



     ทุกเรื่องของพี่เหม่ง  ตัวร้ายตายอนาถเสมอ  มาดูกันว่าใน Mechanic: Resurrection  จะสรรหาวิธีไหนมาจัดการคนร้าย  ร่วมมันส์กะพี่เหม่ง  เจสัน  สเตแธม ที่กลับมารับบทนำตามแนวถนัดได้ในเดือนสิงหาคม 59 นี้จ้า

ปล. นึกถึงสมัยก่อนที่ได้ดูหนังของ สตีเว่น ซีกัล จอมหักกระดูกหน้าตาย  ลุยเดี่ยวคนร้ายตายเกลื่อน มันส์ดี 55






profile ของ ญาญ่า หญิง ในเว็บ IMDb ครับ เท่ห์ไปเลย

คอหนัง

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)