ไทย 4 : 2 อินโดฯ ซูซุกิคัพ !!

Sent
0
ฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซุกิคัพ 2016 รอบแรก สายเอ ณ สนาม กีฬาแห่งชาติ ฟิลิปปินส์ วันเสาร์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2559  ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย  โดยไทยได้ประตูนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 จากการยิงของ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่วิ่งเข้ามายิงด้วยซ้ายเต็มเท้า จากการสกัดออกมาของกองหลังอินโดนีเซีย บอลพุ่งเสียบเสาไกลสวยงาม

     จากนั้นในนาทีที่ 34 "เมสซี่ เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ พาบอลเข้าไปจนสุดเส้น แล้วจ่ายยัดมาหน้ากรอบเขตโทษ แนวรับอินโดฯ เคลียร์ไม่ขาด ธีรศิลป์ แดงดา ล้มตัวแทงบอลเข้าประตูให้ไทยนำ 2 - 0  จบครึ่งแรกที่สกอร์ดังกล่าว

     เริ่มครึ่งหลังอินโดฯ เป็นฝ่ายครองเกมบุก และมาได้ 2 ประตูติด ๆ กัน ในนาทีที่ 53 และ 54  จากลูกโหม่งทั้งคู่  ตอนนี้ทีมไทยต้องเร่งเครื่องอีกครั้ง หลังจากผ่อนเกมมาตั้งรับจนเสีย 2 ประตู




     ไทยมาได้ประตูทิ้งห่างจาก "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา  ในนาทีที่ 79 และ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ  แม้จะหวาดเสียวตอนถูกตีเสมอ 2 - 2 แต่ก็กลับมาชนะได้ในสกอร์ 4 - 2  เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ และเป็นเจ้ามุ้ย ที่รับบทแฮตทริกฮีโร่ ลุ้นดาวซัลโวอีกเช่นเคย   ส่วนผลอีกคู่ในสาย เอ  ฟิลิปปินส์ 0 : 0 สิงคโปร์  

     ทีมชาติไทยจะลงเตะอีกครั้งในวันที่ 22 พ.ย. พบกับ สิงคโปร์  และวันที่  25 พ.ย. พบกับ ฟิลิปปินส์ อย่าลืมตามเชียร์กันด้วยครับ



Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)