Ready Player One

Sent
0

ขอแนะนำ Ready Player One ภาพยนต์ฟอร์มยักษ์อำนวยการสร้างโดย สตีเวน สปีลเบิร์ก พ่อมดแห่งวงการภาพยนต์  ที่นำเอาเรื่องราวในโลกอนาคต จาก นวนิยายขายดี ในชื่อเดียวกัน  มาทำเป็นภาพยนต์ไซไฟ ที่บรรดาคอเกมส์แห่งยุคจะต้องไม่พลาด (กำหนดฉาย มีนาคม 2018)

     เรื่องย่อ Ready Player One : เวด วัตตส์  เป็นเด็กที่เกิดในปี 2025 ซึ่งเป็นช่วงที่อารยธรรมมนุษย์เริ่มล่มสลาย พ่อแม่ก็มาด่วนจากไป ทิ้งให้เขาต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากบนโลกที่เหมือนเป็นนรกบนดิน สิ่งจรรโลงใจสิ่งเดียวที่คนบนโลกเสื่อมโทรมนี้มีคือ THE OASIS (โอเอซิส) โลกเสมือนจริงออนไลน์ที่สามารถเข้าไปใช้ชีวิตในฝันเพื่อลืมโลกความเป็นจริง(คล้าย ๆ เกมส์ออนไลน์ที่รองรับผู้เล่นไม่จำกัด ด้วยภาพเสมือนจริง)




     ความวุ่นวายของเรื่องเริ่มขึ้นเมื่อผู้สร้างโอเอซิสเสียชีวิตลง  เขาได้ฝากคลิปสุดท้ายไว้ว่า คนที่สามารถหา Easter Egg ในเกมโอเอซิส และไขปริศนาได้  จะได้เป็นผู้ครอบครองโอเอซิสอันมีมูลค่ามหาศาล  งานนี้ตัวเอกของเราไม่พลาดที่จะร่วมสนุกด้วยอยู่แล้ว  และด้วยความที่เขาเป็นเซียนเกมส์จึงทำให้เกิดการขับเคี่ยวกันทั้งในโลกเสมือน และชีวิตจริง  จากผู้เล่นทั่วโลก และตัวร้ายอย่างบริษัท IOI (ไอโอไอ) ที่ต้องการสมบัติล้ำค่าชิ้นนี้เช่นกัน

     ในเรื่องเราจะได้เห็นตัวละครในโลกเสมือนที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีมากมาย อาทิ กันดั้ม , แซคกี้ , โอเวอร์วอทซ์ , สตรีทไฟท์เตอร์ ฯลฯ  งานนี้ผู้เล่นรอบโลก อาจต้องร่วมมือกันเพื่อรักษา โอเอซิส ให้คงอยู่เป็นของทุกคน  มาร่วมตัดสินชะตาโลกเสมือนได้ มีนาคม 2018 ครับ



คอหนัง

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)