Aquaman - เจ้าสมุทร

Sent
0

ภาพยนตร์แนวแอคชั่นผจญภัยครั้งใหญ่ จากวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส และ ผู้กำกับ เจมส์ วาน  กับภาพอันชวนตื่นตะลึงจนแทบหยุดหายใจ ในโลกแห่งเจ็ดคาบสมุทร “Aquaman” นำแสดงโดย เจสัน โมมัว  ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำคุณไปพบกับที่มาของลูกครึ่งมนุษย์-ครึ่งชาวแอตแลนติส อาเธอร์ เคอร์รี่ และพาไปชมการผจญภัยครั้งสำคัญของชีวิต ที่นอกจากจะบังคับให้เขาต้องเผชิญหน้ากับตัวตนที่แท้จริงของตนเองแล้ว ยังเพื่อให้เขาได้ค้นพบว่าเขาคู่ควรกับสิ่งที่เขาเกิดมาเพื่อเป็นหรือไม่...ในฐานะราชา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบไปด้วย แอมเบอร์ เฮิร์ต รับบท เมร่า นักรบสาวสุดร้ายกาจผู้อยู่เคียงข้างอควาแมนตลอดการเดินทาง, วิลเล็ม ดาโฟ ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ รับบท วัลโก สภาแห่งบัลลังก์แอตแลนติส, แพทริค วิลสัน รับบท ออร์ม หรือ เจ้าสมุทร กษัตริย์แห่งแอตแลนติสองค์ปัจจุบัน, ดอล์ฟ ลุนด์เกรน รับบท เนเรอุส เทพสมุทร กษัตริย์แห่งเผ่าซีเบล, ยาหยา อัลดุล มาร์ทีนที่2 รับบท แบล็ค มันตา ผู้เคืองแค้น, นิโคล คิดแมน ดาราสาวเจ้าของรางวัลออสก้าร์รับบท แอตลันนา มารดาของอาเธอร์,  ลูดี้ หลิน รับบท กัปตันเมิร์ค คอมมานโดชาวแอตแลนติส และ เทมัวร่า มอริสสัน รับบท ทอม เคอร์รี่ บิดาของอาเธอร์

กำกับโดย เจมส์ วาน, เขียนบทโดย เดวิส เลสลีย์, จอห์นสัน แมคโกดริค และ วิล บีอัล เขียนเรื่องโดย จอฟฟ์ จอห์นส์ และ เจมส์ วาน จากคาแรคเตอร์ดีซี อควาแมน ซึ่งสร้างขึ้นโดย พอล นอร์ริส และ มอร์ท ไวซิงเงอร์ อำนวยการสร้างโดย ปีเตอร์ ซานฟราน และ ร็อบ โควาน ร่วมกับ เดโบร่าห์ ซไนเดอร์, แซค ซไนเดอร์, จอน เบิร์ก, ควบ จอฟฟ์ โจนส์ และคุมการผลิตโดย วอลเตอร์ ฮามาดะ

Aquaman - อควาแมน เจ้าสมุทร พร้อมเข้าฉาย 13 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์(ขอบคุณข้อมูลจาก WarnerBros Thailand)




     สำหรับ Aquaman นี้เป็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์เอกของค่าย DC คอมิกส์  ร่วมกับ ซูเปอร์แมน แบ็ทแมน วันเดอร์วูแมน  ที่ได้ออกโรงมาก่อนหน้านี้ในเรื่อง จัสติส ลีก 2017   ในช่วงหลังภาพยนต์จากค่ายดีซี ดูจะเป็นรองทางฝั่งมาร์เวลอยู่ไม่น้อย  ทั้งเสียงวิจารณ์และรายได้  Aquaman จึงกลายเป็นหนึ่งในความหวังที่จะกู้ชื่อเสียงฮีโร่จากฝั่งดีซีกลับมา  และดูจากตัวอย่างก็ถือว่าน่าจะเป็นความหวังได้ดีทีเดียวครับ

คอหนัง

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)