ยกฟ้องแดงเผา CTW / แดงต้องฟ้องกลับ !!

Sent
จบกันสำหรับวาทะกรรม "แดงเผาบ้าน เผาเมือง"  เมื่อล่าสุดศาลอาญายกฟ้อง 2 ผู้ต้องหา นปช.  ที่ถูกจับกุมและคุมขังมาตั้งแต่การสลายการชุมนุม  เนื่องจากหลักฐานฟังไม่ได้ว่าผู้ต้องหาเป็นผู้กระทำผิด !!
          จะให้ผิดได้ยังไง  หน้าก็ไม่เหมือน คนละคนกับรูปถ่ายที่เป็นหลักฐานชัด ๆ   อีกทั้งในรูปที่ใช้เป็นหลักฐาน คนในรูปถือถังเขียวซึ่งใช้ในการดับเพลิง ?!!? ประกอบกับช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ท.ทหารไทย ใจโครตกล้า ยอดอาชานัย  ได้ควบคุมพื้นที่ ล้อมเอาไว้หมดแล้ว  แต่ตำรวจ และพนักงานดับเพลิงของห้างยังต้องหนี เพราะอะไร ?  ระบบดับเพลิงในห้างระดับหมื่นล้าน ยอดเยี่ยมสุด ๆ แต่ก็ยังไม่สามารถคุมเพลิงได้ เพราะอะไร ?  ทั้งหมดนี้เห็นได้ว่ารูปคดีปัญญาอ่อนสุด ๆ(แต่สลิ่มก็ยังเชื่อได้ ... ตรรกะบรรเจิดจริง ๆ)
          ก่อนหน้านี้ก็มีการยกฟ้องคดีผู้หญิง ยิงฮอฯ ซึ่งเป็นคดีที่ประหลาดบัดซบ ทุเรศ สุด ๆ อีกคดีหนึ่ง  เรียกว่าจับมาก่อน แล้วยัดข้อหาใส่ทีหลัง เอาให้แรง ๆ เพื่อหวังไปขยายผลทางการเมืองต่ออีกทีหนึ่ง  สร้างเรื่องเท็จ  สร้างหลักฐานเท็จ  จนเกิดกระแส(งานถนัดของพรรคจันรัย) ให้สลิ่มเมืองกรุงคล้อยตาม  จนบดบังมโนธรรม ผิด ชอบ ชั่วดี  ไม่รู้สึก รู้สา กับการล้อมยิงผู้ประท้วงกลางกรุงเกือบร้อยศพ 
          ทั้งหมดนี้จะเห็นได้ว่า  มีแรงกดดันจากทางการเมือง และ ศอฉ.  ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร DSI ทำการจับกุมตัวผู้ชุมนุม  และยัดเยียดข้อหาร้ายแรง  เพื่อให้สมเหตุสมผลในการล้อมยิงประชาชน  แต่เมื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวน ไต่สวน ความไม่เป็นธรรมชาติ ไม่เป็นจริง ก็ปรากฎชัดขึ้นเรื่อย ๆ จนในที่สุด  ก็ไม่สามารถหนีความจริงไปได้
          สมควรตั้งคำถามถึงกระบวนการยุติธรรม  ในเมื่อพยานหลักฐานบัดซบอย่างนี้  ทำไมถึงไม่ให้มีการประกันตัว  เหตุใดจึงใช้ดุลพินิจคุมขัง คัดค้านการประกัน  จนต้องขังคนบริสุทธิ์เกือบ 3 ปี  คนพวกนี้นอนหลับในแต่ละคืนได้อย่างไร
          การฟ้องกลับบรรดาผู้จับกุม ผู้สอบสวน อัยการ และ ศาล จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องทำ(นปช.จัดหาทนายให้ด้วย)  เพื่อตอบโต้ความอยุติธรรมที่เกิดขึ้น เป็นการป้องกันไม่ให้ข้าราชการรับใช้นักการเมืองโดยมิชอบ  เพื่อไม่ให้มีแรงกดดันใด ที่จะมีผลต่อกระบวนการยุติธรรมต่อไปอีก ในอนาคต   เพื่อลากคนพวกนี้ขึ้นมายืนต่อหน้าสาธารณะ และชดใช้กรรมที่ตนเองก่อขึ้น
          ส่วนไอ้พวกที่ใช้วาทะกรรม เพื่อประโยชน์ทางการเมือง คนเสื้อแดงก็สมควรไล่ฟ้องด้วย  จะได้ชัดเจน เมื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ซึ่งเป็นเรื่องที่แกนนำ ควรจัดทีมงานดำเนินการในส่วนนี้โดยเฉพาะ  ต่อไปจะได้เลิกพูดกันเสียที  แล้วความจริงในส่วนที่เหลือ เช่น ตกลงแล้วใครเผา ? , ชายชุดดำในวันที่ 19 พ.ค. 53 มีจริงหรือไม่ ? , คนสารเลวแบบไหน ที่ยิงคนไม่มีอาวุธ , ใครสั่งยิง สั่งเผา ? ....