ขบวนการต้านประชาธิปไตยจัดทัพ เคลื่อนขบวน

Sent
พลันที่มีชื่อ ทักษิณ ชินวัตร โผล่ขึ้นมามีเอี่ยวใน พรบ.นิรโทษกรรม  การชุมนุมจากที่เป็นฟืนเปียก กลับกลายเป็นสาดน้ำมันเข้ากองไฟ  จุดติดพรึบขึ้นมาในทันใด  มีการชุมนุมในจุดต่าง ๆ หลายจุด  โดยเฉพาะพื้นที่ของ สส.ปชป.
     จากนั้นก็มีการนำเอาหน่วยงาน สถาบัน ต่าง ๆ มาเคลื่อนไหวกันอย่างกว้างขวาง  แต่ดูแล้วก็เป็นคนกลุ่มเดิมที่เคยออกมาไล่ พ.ต.ท.ทักษิณฯ และมีส่วนร่วมในกระบวนการรัฐประหารปี 49 ทั้งก่อน และหลัง  บางคนเคยได้รับผลประโยชน์จากการรัฐประหารด้วยซ้ำ  ได้ทั้งตำแหน่ง เป็นค่าตอบแทน  เรียกว่าเปิดหน้าเล่นไม่สนหลักการกันแล้วนาทีนี้
     ถือได้ว่ารัฐบาลยิ่งลักษณ์ พบศึกหนักที่สุดแล้ว ตั้งแต่เป็นรัฐบาลมา  จึงได้ประกาศถอยออกจากซอย ถอนร่าง พรบ. ที่เกี่ยวข้องออกทั้งหมด  ไม่ฝืนกระแสคนกลุ่มน้อย(แต่เสียงดัง) ที่ออกมาค้าน ด้วยเหตุผลมึน ๆ ว่า ไม่นิรโทษให้คนโกง คนเผา คนสั่งฆ่า  เพราะไอ้ที่ว่ามาทั้งหมดนั่นมันเกิดขึ้นในสมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์-เทพเทือก ทั้งสิ้น  ไม่ว่าจะเป็นการโกงโรงพัก คุรุภัณฑ์ , สั่งสลายการชุมนุมโดยใช้กระสุนจริง(ยิงไม่โดนคนชุดดำสักคน) , และเกิดเหตุเผาห้างหลังจากทหารเข้ายึดพื้นที่ ไล่ รปภ. ห้างออกไปแล้ว ??
     เลยไม่รู้ว่าคนที่มาร่วมม็อบจำนวนมากนั้น อ่านหนังสือกันเกินปีละ 8 บรรทัดหรือเปล่า หรือไปอยู่ที่ไหนมา  จึงไม่ได้รับรู้เหตุการณ์เลวร้ายในช่วงปี 53  หรือแค่ว่าเกลียดทักษิณ เป็นทุนเดิม เลยพาลเกลียดน้องสาวไปด้วย  หรือว่าแพ้ในระบบ แพ้ดักดาน ไม่เห็นว่าอนาคตจะชนะได้อย่างไร  เลยเล่นนอกระบบ  กวัดมือเรียกทหาร  เรียกร้องตุลาการกากเดน คมช. ให้ล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง
     ตอนนี้ดูเหมือนกลุ่มที่น่าจะเป็นปัญญาชน ไม่เอาหลักการอะไรกันแล้ว  ขอเพียงล้มรัฐบาลได้เป็นพอ  อาศัยช่วงที่พรรคเพื่อไทย เกิดความแตกแยกกับกลุ่ม นปช.  โหมกระแสหวังให้เกิดการเปลี่ยนแปลง
     ขบวนต้านประชาธิปไตย หน้าเก่า(เปลี่ยนแต่ชื่อกลุ่ม) จัดทัพใหญ่ เคลื่อนขบวนออกมาแล้ว  แล้ว คนเสื้อแดง คนรักประชาธิปไตย จะปล่อยให้คนพวกนี้แสดงพลังฝ่ายเดียวหรือ ? ยุติความขัดแย้ง  รวมพลังกันกลับมา  อย่าให้พวกปากประชาธิปไตย ใจเผด็จการครองเมือง !!
Tags