ชูวิทย์ จัดเต็ม 2 กุมภา เจอกันแน่ ที่คูหาเลือกตั้ง !!

Sent
นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "ชูวิทย์ I'm No.5" (https://www.facebook.com/ChuvitOnline) โดยระบุข้อความว่า

"สิทธิ เสรีภาพ" อันชอบธรรมของคนไทยอย่างผม หากรัฐคุ้มครองดูแลผมไม่ได้ ผมจำต้องลุกขึ้นต่อสู้ด้วยตัวผมเอง

หากมี "โจร" หน้าไหนคิดจะปล้น "สิทธิ เสรีภาพ ความเสมอภาค" ใน 10 วินาทีที่ผมมี ขณะกากบาทในคูหาเลือกตั้ง

เจอกันที่หน้าคูหาเลือกตั้ง เลขที่ 84 รัชดาอพาร์ทเมนท์ ถนนรัชดาภิเษก ซอย 3 เขตดินแดง กรุงเทพฯ

ผมจัดเต็มแน่นอน

     เป็นการแสดงความชัดเจนในการยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย  ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ นายชูวิทย์ฯ นี่แหละที่ออกมาเป่านกหวีดคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม  แต่พอการเรียกร้องของม็อบนายสุเทพฯ เกินเเหตุ หลุดออกจากระบอบประชาธิปไตย  เกินกว่าที่นายชูวิทย์จะรับได้   นายชูวิทย์ฯ จึงได้ออกมาคัดค้านแนวทางของนายสุเทพฯ และลูกสมุน  ลองดูคลิปด้านล้างนี้ครับ ชัดเจน  กินใจ และ แมนมาก 

Tags