จับแล้ว มือปืนป๊อปคอร์น ซุ่มกบดานสุราษฎร์ฯ

Sent
วันนี้(19 มี.ค. 57) ข่าวจาก พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้ช่วย ผบ.ตร. ระบุว่า เมื่อ 14:00 น. เจ้าหน้าที่ชุด เฉพาะกิจสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ได้จับกุมตัว นายวิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ หรือที่รู้จักกันในนาม "มือปืนป๊อปคอร์น" ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ได้ที่ตลาดกลางเมือง จ.สุราษฎร์ธานี  หลังประกบตามตัว นายวิวัฒน์ฯ จนรู้ข่าวว่า หลบหนีไปอยู่กับพรรคพวกที่เป็น หน.การ์ด กปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ ใน จ.สุราษฎร์ธานี 

     จนท.ฯ ชุดจับกุม (กก.สส.บก.น.2-บก.สส.ภ.1) กำลังเร่งนำตัวมาสอบ ปากคำที่ กทม. ในช่วงดึกวันเดียวกัน และเตรียมแถลงข่าวการขยายผลให้ทราบต่อไป
     คดีนี้ถือว่าเป็นคดีที่กลุ่มคนร้ายกระทำการอย่างอุกอาจที่สุด  เพราะนำอาวุธนานาชนิด  ออกไปไล่ยิงกันกลางกรุง กลางวันแสก ๆ ทั้งยังข่มขู่ผู้สื่อข่าวไม่ให้บันทึกภาพ  ต่อหน้าต่อตาทหารที่ประจำการอยู่บริเวณดังกล่าวอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง  
     นายวิวัฒน์ฯ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม ถือเป็นรายแรก  ยังมีอีกหลายรายที่เห็นหน้าเห็นตากันอย่างชัดเจน  คงไม่เกินความสามารถเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามตัว และขยายผลถึงผู้จ้างวาน  แหล่งอาวุธ ฯลฯ ตอนนี้ผู้สั่งการคงหนาว ๆ ร้อน ๆ แล้ว  ความจริงจะปรากฎในไม่ช้าครับ
Tags