ทัพแดงเคลื่อนพลปกป้องประชาธิปไตย !!

Sent
วันที่ 16 มีนาคม 2557  เกิดการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของ "นปช." หรือที่รู้จักกันในนาม "คนเสื้อแดง"  ที่สนามกีฬา จ.อยุธยา  เพื่อประกาศดัง ๆ ให้รู้ว่า มีคนจำนวนมากที่ต้องการประชาธิปไตย และจะต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ  อย่าได้คิดล้มรัฐบาลด้วยวิธีการนอกระบบเด็ดขาด
     การรวมตัวของ นปช. ครั้งนี้ยึดจังหวัดอยุธยา ราชธานีเก่าเป็นชัยภูมิ  โดยมีการเคลื่อนพลในรูปแบบต่าง ๆ จากทั่วสารทิศ ทั้ง รถยนต์ , รถจักรยานยนต์ , เรือ , ช้าง ฯลฯ  สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้พบเห็นเป็นจำนวนมาก  เรียกว่า นปช. เป่านกหวีดปรี๊ดเดียว ทำเอาม็อบกบฎหนาวไปเลย
     ทั้งนี้ได้มีการส่งมอบตำแหน่งประธาน นปช. จากนางธิดา  ถาวรเศรษฐ ให้กับ นายจตุพร  พรหมพันธุ์ และตำแหน่งเลขาธิการ นปช. มอบให้กับ นายณัฐวุฒิ  ใสยเกื้อ  ซึ่งทั้่งสองได้บอกกล่าวกับคนเสื้อแดงทั้งประเทศให้เตรียมพร้อมรับสถานการณ์รัฐประหารทุกเมื่อ
     ถือเป็นการชุมนุมที่จัดขึ้นเพื่อปกป้องประชาธิปไตยโดยแท้  แตกต่างจากม็อบกบฎ กปปส. ที่เรียกร้องนายกคนกลาง ไม่เอาเลือกตั้ง ต้องการเป็นรัฐถาธิปัตย์โดยวิธีการสุดเถื่อน  
     สถานการณ์ประเทศไทยตอนนี้เรียกว่าต่างฝ่ายต่างเคลื่อนพลสำแดงพลังกันเต็มพิกัด  พร้อมจะเข้าประจันบานกันได้ทุกเมื่อ   งานนี้คงต้องถึงจุดแตกหักกันแรง ๆ ซักครั้ง  ไม่งั้นคงไม่ไปไหนได้ .... จะเอาอย่างนั้นหรือ ?








ขอบคุณภาพจาก LINE
Tags