ไทยขึ้นที่ 4 เดี่ยว รัฐประหารโลก !! เตรียมฉลองใหญ่

Sent
นับเป็นความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับวงการรัฐประหารโลก ที่ไทยสามารถก้าวขึ้นมายืนในกลุ่มผู้นำได้อย่างเต็มภาคภูมิ  จากเดิมที่เคยทำไว้ 17 ครั้ง เป็นอันดับ 4 ร่วมกับ กีนี-บิสเซา (Guinea-Bissau), ซีเรีย, โตโก  แต่ในเย็นวันที่ 22 พ.ค. 57  พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.  ท่านได้ทำให้ไทยเรามีสถิติรัฐประหารเพิ่มมาอีกหนึ่ง เป็น 18 ครั้ง  ขึ้นอันดับ 4 แต่เพียงผู้เดียว !!
     ถือเป็นความภูมิใจอีกครั้งของชาติไทย ต่อจากบอลหญิงไทย ได้ไปบอลโลก  ขอบคุณ ผบ.ทบ. ที่ได้มอบความสุขให้กับคนไทย  เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าไม่นาน ประเทศไทยจะสามารถแซงอันดับ 3 โบลิเวีย ได้อย่างแน่นอน  เพราะ คนไทย ลองตั้งใจทำอะไรแล้ว ไม่แพ้ชาติใดในโลก

อันดับรัฐประหารโลก(นิยาม และที่มาจากhttp://whereisthailand.info/)
31 ครั้ง – ซูดาน
24 ครั้ง – อิรัก
19 ครั้ง – โบลิเวีย
18 ครั้ง – ไทย 
17 ครั้ง – กีนี-บิสเซา (Guinea-Bissau), ซีเรีย, โตโก
16 ครั้ง – บูรุนดี (Burundi), ชาด (Chad)
15 ครั้ง – อาร์เจนตินา, กาน่า, กีนี (Guinea)

     ประเทศไทย จะกลายเป็นมหาอำนาจทั้งในทางทหาร และทางเศรษฐกิจ ในอนาคตอย่างไม่ต้องสงสัย  ความเจริญ ความดีงาม ศีลธรรมจะแผ่ไพศาล  เพราะเราพัฒนาขึ้นในทุก ๆ ด้านหลังจากมีการรัฐประหาร  ยืนยันได้จากบรรดาเพื่อน ๆ ร่วมวงการข้างต้นนี้  อาจกล่าวได้ว่า "เรามาถูกทางแล้ว"
     ขอบคุณท่านผู้นำ(พล.อ.ประยุทธฯ) ที่ทำให้คนไทยสามัคคีกลมเกลียว  ดูทีวี ฟังวิทยุเหมือน ๆ กัน(แม้แต่ช่องการ์ตูนก็ยังไม่เว้น)  ที่บ้านไม่มีการแย่งรีโมทกันอีกต่อไป  ครอบครัวรักใคร่มีกิจกรรมร่วมกัน  เพราะต้องรีบกลับก่อนเคอร์ฟิว
     ขอร้องท่านผู้นำ ได้โปรดจัดประเพณีรัฐประหารประจำปี เพื่อระลึกถึงคุณงามความดีของคณะก่อการ และเป็นเครื่องย้ำเตือนลูกหลานไทยว่า บรรพบุรุษไทย ทหารกล้า ของไทย  ได้สั่งสมอันดับรัฐประหารมายาวนานเพียงใด  จงอย่าลืมเลือน และให้กระทำรัฐประหารเสมอถ้าพรรคการเมืองและประชาธิปไตยจะเติบใหญ่ ก้าวหน้า  อาจจัดในวันที่ 10 ธันวาคม ของทุกปี แทนวันรัฐธรรมนูญไปเลยก็ได้ครับ ขอร้อง
     ท้ายนี้ขอขอบคุณพันครั้งกับทุกอย่างที่ทำให้ประเทศไทยมาถึงจุด ๆ นี้ อาทิ กปปส. , ตลก. , กกต. , รธน.ปี 50 , สว.แต่งตั้ง , ปชป. , ปปช. , ประชาธิปไตยแบบไทย ๆ , นายพล ป. , โรงเรียนนายร้อย จปร. ที่สั่งสอนบุคลากร ขัดเกลา มาเป็นอย่างดี , สลิ่ม , สตง. , สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ , การบินไทย , เครือสหพัฒน์ , สื่อมวลชน ฯลฯ (อีกหลายท่าน หลายหน่วย ที่อาจกล่าวไม่หมด)  เราจะไม่ลืมพวกคุณเลยครับ  รับรอง

ปล. ผมได้รูปนี้มาจากไลน์ ผมว่าสง่างามมากครับ แต่ก็ดูแปลก ๆ อยู่ ไม่รู้ตรงไหน
ปล.2 ถ้านับรวมผลงานท่าน ตลก. อีก 3 ครั้ง(สมัคร - สมชาย - ยิ่งลักษณ์) เราอยู่ที่ 3 แล้วนะ

article by ธุลีดิน