ยังไม่เริ่มงาน ก็เริ่มงาบซะแล่ว ??

Sent
มีการเปิดให้สื่อมวลชนเข้าไปเยี่ยมชมการปรับปรุงห้องประชุม ครม. ที่จะใช้กับรัฐบาลคนดี ศรีสยาม บอกว่าไฮเทคระดับ โอบาม่า วางระบบเครื่องเสียงใหม่ทั้งระบบ  มีการติดตั้งจอแอลซีดี 12 ตัว ระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ รวมถึงไมค์ยี่ห้อ “BOSCH” ที่มีจอแอลซีดีขนาดเล็กติดตั้งอยู่ด้วย ราคาตัวละ 145,000 บาท ติดตั้งทั้งหมด 89 ตัว
     ดูจากภาพมันก็ไฮเทคจริง ๆ เรียกว่า ไมค์เทพ ก็ว่าได้ แต่มันจะมีจอไปเพื่ออะไรวะครับ  นั่งกันอยู่ห้องแค่นี้ มองหน้ากันไม่เห็นหรือไง  แล้วคุณลุงที่จะใช้ มันจะใช้กันเป็นมั๊ย  มาดูราคาหน้าเว็บไซต์ที่เขาขายกัน มันอยู่ที่ 99,000 บาทนี่หว่า อ้าวเฮ้ย ไหงหม่อมหยอย ซื้อแพงกว่าตัวละตั้ง 46,000 บาท  ศิริรวมแล้ว 89 ตัว ส่วนต่างจะอยู่ที่ .. อุแม่เจ้า 4,094,000 บาท !! นี่แค่รายการเดียว ในห้องเดียวนะนั่น
     หรือว่า นักข่าว โพสทูเด่ จะพิมพ์ผิด รึแมวพิมพ์ ? หรือว่า หน้าเว็บที่ลงขายไว้ จะลงราคาผิด  แสรด เลวมาก อย่างนี้ต้องเรียกมาปรับทัศนคติ เสือกลงราคาถูกว่าของหม่อม
     แต่ถึงยังไง ผมก็ยังเชื่อในพลังแห่งความดีจากปลายกระบอกปืนของพี่ทหาร หาร  ว่าจะไม่ปล่อยให้เกิดการทุจริต จนโดนจับได้แน่  และถึงจะจับได้ก็มีการนิรโทษกรรมเอาไว้อยู่ดี  ดังนั้นเรื่องแค่นี้ไม่ระคายผิวพี่ทหารอย่างแน่นอนขอรับ ...  เราจะทัมตามสันยา ขอเวลาอีกไม่นาน

ที่มาของข่าว โพสทูเดย์
เว็บไซต์ที่ขาย ไมค์ไฮเทค http://www.audiocity2u.com/Conference/BOSCH/Bosch-DCN-multimedia.html

ธุลีดิน