เฮลั่นบ้าน ไทยสอนบอลปินส์ 3 - 0 เข้าชิง AFF

Sent
ผลงานฟุตบอลทีมชาติไทยชุด AFF SUZUKI CUP 2014 ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชซิโก้ ยังคงทำผลงานให้แฟนบอลชาวไทยได้ชื่นชมกันต่อ กับการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟิลิปปินส์ ที่นัดแรกเราไปยันเสมอมา 0 - 0
     เริ่มเกมได้เพียง 6 นาที ไทยได้ประตูนำก่อน จากการเปิดทางปีกซ้ายของ ชัปปุยส์ เข้ามาในเขตโทษแล้ว นฤบดินทร์ โขกกลับมาเข้าทาง เมสซี่เจ พักบอลซัดเรียดระยะ 12 หลา เสียบโคนเสา ไทยนำ 1 - 0 เกมโดยรวมไทยเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือว่า และบุกเข้าใส่ตลอด
     มาในครึ่งหลังนาทีที่ 57 ไทยได้ประตูนำ 2 - 0 จากการจ่ายบอลอย่างเหนือชั้นข้ามกองหลังของปะกิต ให้เกริกฤทธิ์ พาบอลเข้ากรอบเขตโทษดวลกับผู้รักษาประตู และแปด้วยขวาไม่เหลือ โอกาสเข้ารอบสดใส
     ถัดมานาทีที่ 82 ฟิลิปปินส์ ต้องมาเหลือ 10 คน จากใบเหลืองที่สองของ ปิเนด้า ที่ทำฟาว์ลผู้เล่นไทย ทำให้งานของทีมไทยง่ายขึ้น และในนาทีที่ 86 ไทยมาได้ประตูหนีห่างไปอีก เมื่อเกริกฤทธิ์ ได้บอลแทงขึ้นมาโล่ง ๆ ทางฝั่งซ้าย ล็อคหลอกกองหลังเข้ามาทางเท้าขวาแล้วยิงเรียดเข้าเสาสอง ไทยนำ 3 - 0 และเกมจบลงด้วยสกอร์ดังกล่าว
     ไทยเข้าชิง AFF SUZUKI CUP 2014  โดยจะรอพบผู้ชิงระหว่าง มาเลเซีย กับเวียดนาม(นัดแรกเวียดนาม บุกไปชนะ มาเลเซีย 2 - 1)  โดยจะเตะในบ้านเราก่อนวันที่ 17 ธันวาคม นี้ และนัดสองไปเยือนวันที่ 20 ธันวาคม 



Tags