Free to Play : Tennis Champion 3D

Sent
ขอแนะนำเกมเทนนิสสุดมันส์ เอาไว้เล่นยามว่าง ใช้เวลาต่อเกมส์ไม่กี่นาที นั่นคือ Tennis Champion 3D จากผู้พัฒนาค่าย Giraffe Games Limited  ที่ให้ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ จาก Google Play
     เกมนี้กินทรัพยากรไม่มาก ไม่ต้องเครื่องเทพก็เล่นได้ ใช้การสัมผัสหน้าจอแทนการตีแร็กเก็ต ถ้าเกมเสิร์ฟ ก็กดที่หน้าจอหนึ่งครั้ง จะเป็นการโยนลูกขึ้น จากนั้นก็เลื่อนนิ้วไปข้างหน้ายังทิศทางที่จะตี
     เกมส์นี้มีคู่ต่อสู้ตั้งแต่ระดับเริ่มต้น ระดับกลาง และระดับยาก  คุณจะต้องไล่เก็บคะแนน(ได้แต้มเป็นลูกเทนนิส) เพื่อใช้ในการอัพเกรดต่าง ๆ เช่น รองเท้า(วิ่งเร็วขึ้น) , แร็กเก็ต(ตีแรงและแม่นยำขึ้น) ถ้าไม่ใจร้อนก็เล่นเก็บลูกบอล-อัพเกรดไปเรื่อย ๆ จะสนุกครับ หรือจะซื้อเลยก็ได้ เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง




     การแข่งขันก็มีหลายโหมดให้เลือก ตั้งแต่ทัวร์นาเมนท์ , ลีก , ระดับอาชีพ หรือ จะออนไลน์ผ่านไวไฟ เล่นกับผู้เล่นอื่นรอบโลกก็ได้  นอกจากนี้ยังแบ่งหน้าจอเล่น 2 คนในเครื่องเดียวกันก็ยังได้  สนุกสุดยอดจริง ๆ ครับ
     ในเกมมีการจัดอันดับประเทศที่คุณลงทะเบียนไว้ด้วย(ไม่มีไทยนะ) ถ้าจะเอาคะแนนที่คุณเก็บได้ไปรวมกับอันดับคะแนนประเทศก็ได้ จะทำให้การแข่งขันเก็บคะแนนสนุกยิ่งขึ้นไปอีก  ลองโหลดมาเล่นกันดูครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน  โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบเล่นเกมส์กีฬา หรือแฟนเทนนิสด้วยละก็ ห้ามพลาดครับ