Taryn Southern สวย น่ารัก เสียงดี ... ฮาขี้แตก ^^

Sent
แนะนำสาวสวยอารมณ์ดี Taryn Southern ผู้มากความสามารถ  ทั้งร้องเพลงและการแสดง เธอมี Channel Youtube ของตนเอง  ซึ่งมีผลงานทั้งเพลง และการแสดงออกมามากมาย รวมทั้งเคยรับบทเล็ก ๆ ในภาพยนต์ และซีรี่ย์มาแล้วด้วย
     Taryn Southern เกิดเมื่อ July 16, 1986 ในครอบครัวชาวอิตาเลี่ยน เมืองวิชิตา รัฐแคนซัส   Taryn Southern มีความสนใจในการแสดงตั้งแต่ยังเด็ก  และเคยเข้าประกวด อเมริกันไอดอล ซีซัน 3 ด้วย
     ปัจจุบันเธอมีบทในซีรี่ย์เรื่องต่าง ๆ มากมาย และมีคลิปในยูทูปเพียบ ที่ผมจะแนะนำให้ได้ชมกันตามลำดับด้านล่างนี้  เริ่มจากเพลง We Are Never Ever Getting Back Together ของ Taylor Swift ที่มา Cover คู่กับ Chester See หนุ่มเสียงดี ขี้เล่นคล้าย ๆ กัน ลองดูครับ


     ถัดมาก็เป็น Cover อีกเช่นกัน ในเพลง CALL ME...MAYBE? with Chester See (FAIL cover of Carly Rae Jepsen) ซึ่งไพเราะมาก ๆ ยิ่งกว่าต้นฉบับเสียอีก แต่ ..... (ดูเอาเองแล้วกัน)



     สุดท้ายก็ตามไปที่ Channel ของเธอ ที่ยูทูป หาดูเพลงฮา ๆ ได้มากมาย อาทิ EVERYONE PEES IN THE OCEAN(ใคร ๆ ก็ฉี่ในทะเล) , COFFEE MAKES ME POO(กาแฟ ทำฉันขี้แตก) , I THINK I FARTED(ฉันว่าฉันตดแตก) และเพลงสุดฮาอีกเพียบ  เรียกว่าแนวนี้ไม่มีใครเกินเธอได้แน่ 55 เล่นบทฮาเต็มเหนี่ยว ไม่ห่วงสวยกันเลย



ปล. เพลงเพราะ ๆ เต็ม ๆ เพลงก็มีนะครับ ถ้าชอบก็กดไลค์ และสนันสนุนผลงานกันด้วยครับ
Tags