สุดยอดเพจบันเทิงแห่งปี

Sent
0

หากท่านรู้สึกเหนื่อย เครียด ท้อแท้ สิ้นหวัง  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน  อาชีพ สุขภาพ หรือ การเมือง  ท่านอาจนึกไปว่า โลกนี้มันช่างหดหู่ ไม่สดใส ไร้ทางออก  ผมขอแนะนำเพจที่จะทำให้ความเศร้าหมองทั้งมวลของคุณหายไป  นั่นคือเพจ Gen.Prayut Chan-o-cha ทีมงาน  ซึ่งไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้าของ สั่งการให้จัดทำขึ้นโดยใคร  มีใครเป็น admin  และใช้งบประมาณส่วนไหน เท่าไหร่  แต่ที่แน่ ๆ คือ เป็นเพจสำหรับการประชาสัมพันธ์ผลงานที่ไม่ค่อยจะเป็นสาระของนายกเผด็จการ ม.44 คนนี้นี่เอง

     ตอนนี้ยอดไลค์เกือบหมื่นคนแล้ว  อีกไม่นานยอดไลค์เกิน อีปรู แน่นอน  แต่ที่ผมแนะนำคือให้ไล่อ่านบรรดาคอมเมนท์ของพี่น้องประชาชนที่ยังไม่ถูกทีมงานลบ หรือบล็อค นะครับ   เพราะถ้าท่านได้เข้าไปอ่านแล้ว  ท่านจะลืมเรื่องทุกข์ใจทั้งหลายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตกันเลยทีเดียว  ดีกว่าดูตลก ดูละครเสียอีก  เมื่อคืนผมไล่ดูไปประมาณครึ่งชั่วโมง  ยังขำต่อได้อีกหลายนาที




     ถ้าท่านต้องการแสดงความคิดเห็นก็สุภาพหน่อยนะครับ  ไม่งั้นจะถูกบล็อค หรือลบโพสไป(โดนกันหลายรายแล้ว)  ทีมงานค่อนข้างใจเสาะน่ะครับ  ทนรับความคิดเห็นไม่ได้  แต่อยากได้ยอดไลค์   ถ้าแรง ๆ ไม่แน่ท่านอาจมีทีมงานสีเขียวไปเยี่ยมท่านถึงบ้าน  ตามสไตล์ยุคเผด็จการทหาร

     หวังว่าเพจนี้จะเปิดต่อไปนาน ๆ เลยนะครับ  ถือเป็นการคืนความสุขอย่างแท้จริงตลอด 3 ปีกว่าที่ผ่านมา  เชิญหาความสำราญกันได้เลยครับ  Gen.Prayut Chan-o-cha ทีมงาน (คลิ๊ก)

ปล. นายกเป็นคนตลก เห็นเคยพูดเล่นหลายเรื่อง เช่น เรื่องกฎหมายห้ามมีกิ๊ก  ถ้าประชาชนจะ "พูดเล่น" บ้าง  จะโกรธกันเชียวรึ 55

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)