Kingsman: The Golden Circle

Sent
0

ภาพยนตร์เรื่อง “Kingsman: The Secret Service” ที่ออกมาในปี 2014 เป็นการเปิดซีรี่ย์สายลับยุคใหม่ ที่พาคุณพบกับโลกของคิงส์แมน ซึ่งเป็นหน่วยงานอิสระลงมือด้านปฏิบัติการลับของอังกฤษ(คล้าย ๆ MI 6)เพื่อสืบหาข่าวกรองที่มีความรอบคอบระดับสูงสุดระหว่างประเทศ เป้าหมายสำคัญคือเพื่อปกป้องโลกให้อยู่ในความสงบ  ซึ่งได้รับความชื่นชอบจากแฟนภาพยนต์จนต้องมีภาคต่อนั่นคือ “Kingsman: The Golden Circle”  ซึ่งเหล่า Kingsman ต้องพบกับความท้าทายครั้งใหม่  เมื่อกองบัญชาการของพวกเขาถูกทำลายลงและโลกต้องตกเป็นตัวประกัน

     การสืบสวนของพวกเขาได้นำไปสู่การค้นพบกับกลุ่มสายลับที่เป็นพันธมิตรในสหรัฐฯ ที่ชื่อว่า Statesman ซึ่งเป็นการหวนกลับไปหาวันที่ทั้งคู่ ได้รับการก่อตั้งขึ้นมา การผจญภัยครั้งใหม่นี้จะมีการทดสอบความแข็งแกร่งและไหวพริบปฏิภาณของสายลับพวกเขาอย่างสุดกำลัง ทั้งสองสุดยอดองค์กรลับจะต้องร่วมมือกันกำจัดศัตรูตัวร้าย เพื่อปกป้องโลกด้วยสไตล์ และลีลา ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว




     Kingsman: The Golden Circle กำกับโดย  แมทธิว วอห์น  เขียนบทโดย   เจน โกลด์แมน และ แมทธิว วอห์น  สร้างอิงจากหนังสือการ์ตูนของมาร์ค มิลลาร์ และ เดฟ กิบบอนส์ เรื่อง "The Secret Service" นักแสดงนำ โคลิน เฟิร์ธ , จูเลียน มัวร์ , ทารอน อีเกอร์ตัน , มาร์ค สตรอง , ฮัลลี เบอร์รี ร่วมด้วย เซอร์ เอลตัน จอห์น , แชนนิง ทาทัม และ เจฟฟ์ บริดเจส  เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 21 กันยายน  นี้ !!



by ... คอหนัง อ่ะดิ จะใครล่ะ

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)