Star Wars: Episode VIII The Last Jedi

Sent
0

สานต่อเรื่องราวจาก Star Wars: Episode VII The Force Awakens  ในภาคนี้ใช้ชื่อตอนว่า The Last Jedi  เชื่อว่าคนที่จะเป็น เจไดคนสุดท้าย น่าจะเป็นตัวเอกอย่างเรย์แน่  ไม่รู้ภาคนี้จะมีใครจากไปอีกหรือไม่  เพราะแฟนเดนตาย ตั้งข้อสังเกตุว่า การใช้โทนสีแดงในตัวหนังสือ Star Wars นั้นหมายถึงจะมีตัวละครสำคัญตาย  The Last Jedi  กำกับโดย รีอัน จอห์นสัน  สังกัด Walt Disney Studios

     เนื้อเรื่อง Star Wars: Episode VIII The Last Jedi  เริ่มที่ เรย์(เดซี ริดลีย์) จะได้ฝึกซ้อมการเป็นเจไดกับ ลุค สกายวอล์คเกอร์(มาร์ก แฮมิลล์) ขณะที่ ไคโล เรน(อดัม ไดรเวอร์) จะลักพาตัว ฟินน์(จอห์น โบเยก้า) ที่กำลังทำภารกิจร่วมกับเพื่อนใหม่ ส่วนทางด้าน โพ ดาเมรอน(ออสการ์ ไอแซก) ก็กำลังร่วมมือกับนายพลหญิง เลอา(แคร์รี ฟิชเชอร์) ในการล่อให้ เรย์ ออกมาจากที่ซ่อน  นอกจากนั้นเราจะได้เห็นการประลองดาบไลท์เซเบอร์ระหว่าง เรย์ กับ ไคโล เรน ที่เป็นตัวแทน ด้านสว่าง และด้านมืด  สุดท้ายใครจะเป็นผู้นำสมดุลมาสู่พลัง  




     Star Wars: Episode VIII The Last Jedi มีกำหนดเข้าฉายเดือนธันวาคม 2017 นี้  แฟน ๆ ทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นใหม่  เตรียมเข้าสู่ตำนานมหาสงครามแห่งจักรวาลด้วยกันในโรงภาพยนต์ครับ  มาดูคลิปตัวอย่างแรก และเบื้องหลังการถ่ายทำกันก่อนครับ




by .. คังหนอ คอหนัง

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)