TOMB RAIDER 2018

Sent
0

หนึ่งในตัวละครหญิงจากเกมที่เป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยมสูงสุด  ใคร ๆ ก็คงจะนึกถึง Lara Croft จากเกม TOMB RAIDER  ที่ยืนยงคู่วงการเกมพีซี และคอนโซล มานานนับสิบปี(ภาคแรกออกในปี ค.ศ.1996)  โด่งดังขนาดนำมาทำเป็นภาพยนต์ระดับ  block buster  ที่นำแสดงโดย แองเจลีน่า โจลี่ และทำออกมาถึงสองภาคด้วยกัน

     TOMB RAIDER นำแสดงโดย Alicia Vikander  นักแสดงสาวชาวสวีเดน ที่เคยฝากผลงานไว้ให้เราได้คุ้นหน้า คุ้นตาหลายเรื่อง อาทิ Jason Bourne 2016 , The Man from U.N.C.L.E.   มารับบท ลาร่า ครอฟท์ คราวนี้  อลิเซีย ต้องฟิตร่างกายให้แข็งแกร่งระดับนักกีฬาเลยทีเดียว

     โดยเนื้อเรื่องของ TOMB RAIDER 2018 นี้  จะย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งแรก จากสาวน้อย ลาร่า เป็น นักล่าสมบัติโบราณ  เนื้อเรื่องมีบางส่วนคล้าย ๆ กับเกม Tomb Raider ที่ออกมาในปี 2013  ที่ได้รับคำชมอย่างมาก  เกมดังกล่าวเหมือนเป็นการชุบชีวิตซีรี่ย์เกม Tomb Raider ให้กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง



     ภาคนี้ ลาร่า ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว และลำบากมาตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น  เพราะพ่อได้หายสาบสูญไปในการผจญภัยหาอารยธรรมโบราณ  แต่ปริศนาที่เหลือไว้ทำให้ ลาร่า ต้องรับช่วงการผจญภัยต่อ  และจะได้หลายเป็น Tomb Raider อย่างแท้จริง  ดูตัวอย่างกันเลยครับ



อ่านบทความ Rise of the Tomb Raider  เกมล่าสุดของ ลาร่า ครอฟท์

คอหนัง

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)