ที่ดินฟรี ที่เขายายเที่ยง !!

Sent


โอกาสทองของคนไร้ที่ทำกิน  เมื่อท่านสามารถจับจองที่ดินป่าสงวนเพื่อทำกิน อยู่อาศัยได้ฟรี งานนี้มาก่อน เลือกก่อน  แนะนำให้เลือกใกล้บ้านอดีตนายกเขายายเที่ยง  เพราะนอกจากจะมีถนนหนทางสะดวก สบาย  มีวิวทิวทัศน์สวยงามแล้ว ท่านจะได้รับการคุ้มครองระดับ วี.ไอ.พี. กฏหมายไม่สามารถทำอะไรท่านได้แน่นอน  งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับท่าน ยุทธยายเที่ยง ผู้บุกเบิก  ท่านเป็นผู้นำเพื่อมวลชนอย่างแท้จริง

ข้อควรระวัง !! ห้ามจับจองที่ดินบริเวณตีนเขา เชิงเขา หรือ พื้นราบ โดยเด็ดขาด  เพราะบริเวณดังกล่าว จะมีการบังคับใช้กฏหมายอย่างเข้มข้น ด้วยข้อกล่าวหา บุกรุกป่าสงวน
ถือเป็นที่ดินแปลงสวย ที่คนธรรมดาจะสามารถจับจองได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
สำหรับประวัติของท่าน ยุทธยายเที่ยง อดีตนายก ผู้นำการบุกเบิกนั้น ท่านเป็นสุดยอดนักรบผู้พิศมัยการเข้าป่าหาความสงบ  ได้รับตำแหน่งนายก โดยไม่ต้องลงเลือกตั้ง(สุดยอด)  ตลอดช่วงเวลาที่ท่านบริหารประเทศนั้น ได้นำพาประเทศเข้ารกเข้าพง ล้ำหน้ากว่าประเทศกำลังพัฒนาอื่น ๆ  เรื่องวิสัยทัศน์นั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะไม่มี  ผลงานในช่วงบริหารประเทศเด่น ๆ ก็เช่น การจัดการปัญหาน้ำท่วมภาคกลางด้วยการปล่อยให้ระดับน้ำลดลงไปเอง(เป็นเดือน) โดยมีเกษตรกรที่ได้รับความเดือดร้อนผูกคอตายเป็นเครื่องยืนยัน , การแก้สัญญาสัมปทานให้โทลเวย์สามารถปรับราคาได้ในปัจจุบัน ฯลฯ อย่าให้สาธยายไปมากกว่านี้เลยครับ เดี๋ยวท่านจะเผลอถีบเครื่องคอมตัวเองพังเสียเปล่า ๆ
เสียดายที่เรื่องทั้งหมดนี้ดันไปเกิดในประเทศสารขัณฑ์ ประเทศที่เต็มไปด้วยเรื่องตอแหล สร้างภาพ  ไม่เกี่ยวข้องกับประเทศไทยแต่อย่างใด 55

Written by ธุลีดิน
Tags