Divas Cafe : ร้านกาแฟ 3 สาว

Sent
แนะนำรายการของ VoiceTV ที่มีเรตติ้งแรงเป็นอันดับสองของช่อง(รองจาก Wake up Thailand) นั่นคือรายการ ดีว่าส์ คาเฟ่  ที่มาพร้อมกับ 3 พิธีกรสาว ต่างสไตล์  มาเล่าหลากหลายเรื่องราวที่น่าสนใจ ทั้งเรื่องการเมือง สังคม แฟชั่น ท่องเที่ยว ศิลปะ วรรณกรรม ฯลฯ  ตามความถนัดของแต่ละคน
  • เริ่มจากคุณเบีย มนทกานติ  รังสิพราหมณกุล กูรูด้านแฟชั่น  เป็น บก.นิตยสารมาดาม ที่มักจะนำเอาความรู้ เกร็ดแฟชั่นมาฝาก ในแบบที่รู้ลึก รู้จริง ที่หาไม่ได้ในทีวีช่องไหน ๆ  ตอนนี้คุณเบีย ยังมีรายการเดี่ยวของตัวเองทาง VoiceTV คือรายการ CatWalk CatTalk  ใครที่หลงเสียงคุณเบีย ก็ตามไปฟังกันได้ค่ะ
  • คุณแขก  คำผกา  หรือชื่อจริงว่า ลักขณา  ปันวิชัย  คนนี้แรงค่ะ  แต่ก็มีมุมมองที่ชัดเจน  แตกต่าง ก้าวหน้า  พูดจาฉะฉาน  จะมีข้อมูลมาประกอบตลอด  และเป็นคนคุมเวลาของรายการ(นั่งกลาง) เป็นนักเขียนเรื่องสั้น มีคอลัมน์ทางมติชนรายสัปดาห์  และมีรายการทาง VoiceTV อีกรายการหนึ่งคือ คิดเล่น เห็นต่าง
  • คุณเฟย์  วันรัก  สุวรรณวัฒนา  อาจารย์สาวจากรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  ผู้รักประชาธิปไตยและสิทธิมนุษยชน  จบจากฝรั่งเศส  มีความรู้ด้านประวัติศาสตร์ฝรั่งเศส เป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมือง  มีปัญหาด้านการใช้ภาษาไทยเล็กน้อย  ถือเป็นจุดเด่นที่ทำให้มีสีสัน น่ารักไปอีกแบบ
  • ซู่ชิง  จิตต์สุภา ฉิน  กูรูด้านไอที  ด้วยพื้นฐานที่บ้านขายคอมพิวเตอร์ ทำให้มีความสนใจเทคโนโลยีมาตั้งแต่เด็ก  และจะนำเอา Gadget และ App ใหม่ ๆ มาฝากเสมอ  มีรายการตัวเองชื่อ Life ทาง VoiceTV
  • ทราย เจริญปุระ  นักเขียน นักแสดง(อาจรวมนักร้องเข้าไปด้วยก็ได้)  มาไม่บ่อย  แต่ก็สร้างสีสันในรายการได้ไม่น้อย  แอบโก๊ะเอาฮาได้อีก  มีรายการ Book Guide ของตัวเองทาง VoiceTV ด้วยเช่นกัน
  • คุณนิ่ม  นักเขียน นักเดินทาง ที่จะพาผู้ชมไปเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ในแบบที่ลึกกว่านักท่องเที่ยวทั่วไป  มีมุมมองต่อการท่องเที่ยว ท้องถิ่น ประชาชน ณ สถานที่นั้น ๆ อย่างสนุก  ทำให้นึกอยากจะไปเที่ยวแบบนั้นบ้าง
  • วิลาสินี แวน ฮาแรน  ถือเป็นดีว่า รุ่นแรกเหมือนคุณเบีย คุณแขก และคุณเฟย์  แต่ออกไปแค่ไม่กี่ตอนเท่านั้น  น่าจะเชิญมาอีก  ตอนนี้อ่านข่าวทาง VoiceTV เป็นหลักค่ะ
รายการ Divas Cafe ออกอากาศจันทร์ - ศุกร์ เวลา 15.00 - 16.00 น.  เป็นรายการที่ดูสนุก  มีประเด็นที่แหลมคม  ดูได้ทั้งชายและหญิง  และสามารถดูย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์ และเฟสบุ๊ค ลองติดตามชมกันนะคะ  แล้วคุณอาจติดกาแฟของเหล่าดีว่าส์ โดยไม่รู้ตัว ^^
-->