Transformers: The Last Knight

Sent
0
ภาพยนต์ภาคต่อฟอร์มยักษ์ของเหล่าหุ่นยนต์จักรกลต่างดาว Transformers: The Last Knight ถือเป็นภาคที่ 5 ที่บรรดาเหล่า ออโต้บอท และ ดีเซบติคอน ยกพวกมาตีกันบนโลก  ภาคนี้ได้ มาร์ค วาห์ลเบิร์ก มารับบทนำอีก เสริมด้วยดาราระดับตำนานอย่าง แอนโทนี่ ฮ็อบกินส์ และดาราที่คุ้นเคย อาทิ จอช เดอเมล , จอห์น กู๊ดแมน(พากษ์เสียง) ฯลฯ  โดย Transformers: The Last Knight มีชื่อภาษาไทยว่า อัศวินรุ่นสุดท้าย 

     Transformers: The Last Knight ภาคนี้จะเป็นเรื่องราวของ ออพติมัส ไพรม์ ที่กลับไปยังดาวบ้านเกิด ดาวไซเบอร์ตรอน  และพบว่าดาวของตนเองได้ถูกทำลายลง ซึ่งเขานั้นก็มีส่วนที่ทำให้ดาวถูกทำลายด้วย เพื่อจะทำให้ดาวของเขากลับมาเป็นปกติได้นั้น ออพติมัส ไพรม์ จะต้องตามหาวัตถุชิ้นหนึ่งที่อยู่บนโลกมนุษย์ และวัตถุที่ว่านั้นก็เกี่ยวโยงไปถึง พ่อมดเมอร์ลิน ในตำนานสมัยกษัตริย์อาเธอร์ด้วย


     ดูเหมือนว่าพลังเวทมนตร์มหาศาลที่ เมอร์ลิน ได้รับนั้นมีที่มาจาก ทรานสฟอร์เมอร์ส และพลังนั้นก็สิงสถิตอยู่ในวัตถุชิ้นนั้นนั่นเอง แม้จะยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัดนัก แต่มีการคาดเดาว่า วัตถุที่ว่านั้นอาจเกี่ยวข้องกับ "ดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์" ดาบในตำนานของกษัตริย์อาเธอร์  และยิ่งโลโก้ล่าสุดเป็นรูปดาบและชื่อภาคล่าสุดก็มีความหมายที่เกี่ยวโยงถึง อัศวิน ด้วยแล้ว  เป็นไปได้มากทีเดียวที่ Transformers 5 จะใช้ตำนานของอังกฤษมาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราว

     ภาคนี้ในตัวอย่างด้านล่างนี้ มีตอนที่ออพติมัส ไฝว้ กับ บัมเบิ้ล บี ด้วยนะครับแหม่  ไม่รู้ไปติดหญิงเหมือน เฮียดอม ฟาส 8 รึเปล่าว 55  เอาเป็นว่าไปชมความมันส์ ไอเดียการออกแบบหุ่นยนต์อันซับซ้อน  เนื้อเรื่องก็อย่าไปจริงจังอะไรกับมันมากนัก  รับรองสนุกแน่ครับ

     Transformers: The Last Knight  จะเข้าฉายในวันที่ 22 มิถุนายน 2017 ในโรงภาพยนต์ที่ขายป๊อบคอร์น + น้ำอัดลม แพงติดอันดับโลกจ้า



คังหนอ คอหนัง อิอิ

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)