The Dark Tower

Sent
0
ภาพยนต์ The Dark Tower ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับชาวเดนมาร์ก นิโคลาจ อาเซล (Nikolaj Arcel) สร้างจากนวนิยายขายดีของ สตีเฟน คิง  ซึ่งมีด้วยกันถึง 8 เล่ม โดยได้นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง ไอดริส อัลบา (Idris Elba) ในบท Roland Deschain of Gilead มือปืนคนสุดท้ายในโลกของเขา(โลกคู่ขนานกับโลกมนุษย์)  ผู้ซึ่งมีภารกิจในการออกตามหา Dark Tower เพื่อปกป้องไม่ให้มันถูกทำลาย 

     ส่วนคู่ปรับของ โรแลนด์ คือ วอลเตอร์ ปาดิค "ชายชุดดำ" บ่าวรับใช้แห่งหอคอยทมิฬ รับบทโดย แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ (Matthew McConaughey) เขาต้องฝ่าฟันอันตรายรอบตัว ซึ่งในระหว่างเดินทาง โรแลนด์ ได้รู้จักกับเด็กหนุ่มอย่าง เจค แชมเบอร์ รับบทโดย ทอม เทย์เลอร์ (Tom Taylor) ผู้มีความสามารถในการส่องแสง ซึ่งช่วยให้ชายชุดดำสามารถทำลายหอคอย และช่วยให้วอลเตอร์เดินทางข้ามมิติได้

  ในอดีตบรรดา The Gunslinger หรือ มือปืน ได้ต่อสู้เพื่อปกป้องหอคอยต่าง ๆ แต่ก็ไม่สามารถต่อกรกับ ชายชุดดำได้ และถูกสังหารไปจนเหลือเพียง โรแลนด์ เท่านั้น   The Dark Tower  ถือเป็นแก่นของเรื่อง เพราะนี่คือสิ่งที่เชื่อมโยงทุกชีวิตทั้งโลกของโรแลนด์ และโลกมนุษย์ หากมันพังทลายนั่นหมายถึงทั้งสองโลกจะสูญสลายไปด้วยนั่นเอง




     สำหรับเรื่องนี้ Idris Elba เป็นมือปืนที่โครตเท่จริง ๆ ครับ  ลีลาการยิงปืนลูกโม่ 2 มือสุดเฉียบ  โดยเฉพาะตอนโหลดกระสุนที่รวดเร็วฉับไว   The Dark Tower  เข้าฉายบ้านเราวันที่ 10 สิงหาคม 2560 นี้ครับ
     เรต PG-13 , ดูตัวอย่าง บรรยายไทย ได้เลยครับ



by  ....  คอหนัง

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)