Thor : Ragnarok

Sent
0

ปลายปีนี้เตรียมมันส์ไปกับภาพยนต์จากค่ายมาร์เวล  Thor : Ragnarok  ที่ปล่อย trailer ออกมาให้ชมกัน 2 แบบ  เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้อย่างมากมาย  เรียกว่าอยากจะดูซะเดี๋ยวนี้เลย  สำหรับ Thor : Ragnarok  นั้นกำกับโดย Taika Waititi ผู้กำกับหนุ่มชาวนิวซีแลนด์ ที่เคยฝากผลงานภาพยนต์ซุปเปอร์ฮีโร่ของค่าย DC อย่างเรื่อง Green Lantern  ส่วนนักแสดงนำ ก็เช่น
     Thor : Chris Hemsworth
     Loki : Tom Hiddleston
     Hulk : Mark Ruffalo
     Hela : Cate Blanchett
     Heimdall : Idris Elba
     Grandmaster : Jeff Goldblum

     นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของทีมนักแสดงที่เราคุ้น ๆ กันดีนะครับ  ยังมีอีกมาก อาทิ Stan Lee นักเขียนการ์ตูนมาร์เวล ที่มักจะโผล่มาแจมด้วยเกือบทุกเรื่องของค่ายนี้  แล้วในรายชื่อนักแสดง ยังมี Benedict Cumberbatch ที่แสดงเป็น Dr. Strange อยู่ด้วย  เป็นการเชื่อมจักรวาลของ Marvel เตรียมสำหรับ Avenger : Infinity War ที่จะฉายปี 2018



     Thor: Ragnarok เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ในภาคนี้ธอร์  ถูกเนรเทศไปยังสุดขอบจักรวาล กลายเป็นนักโทษโดยปราศจากค้อนคู่ใจ เขาจะต้องหาทางกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อหยุดยั้งมหาสงครามที่จะทำลายล้างดินแดนแห่งเทพ และจบสิ้นอารยธรรมแห่งแอสการ์ด ภายใต้เงื้อมมือของวายร้ายคนใหม่ที่ทรงพลังและโหดเหี้ยมที่สุด เฮล่า  แต่ก่อนอื่นเขาจะต้องเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้แบบฉบับกลาดิเอเตอร์ให้ได้เสียก่อน ซึ่งคู่ต่อสู้ในคราวนี้เป็นถึงหนึ่งในทีมอเวนเจอร์ที่เขาคุ้นเคย...เดอะ ฮัลค์!

     สำหรับแฟน ๆ คอมิกส์คงจะพอรู้เรื่องราวของ Thor: Ragnarok กันมาบ้างแล้ว  แต่ในฉบับภาพยนต์นั้นจะต่างออกไป  เตรียมพบความมันส์ และความสนุกได้ 2 พฤศจิกายน ปีนี้




แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)