เขียนบล็อกออนไลน์ สร้างรายได้เสริม Part 4

Sent
0
หวังว่าตอนนี้บล็อกของเพื่อน ๆ คงเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาพอสมควรแล้วนะคะ  มีบทความจำนวนหนึ่ง รองรับความกระหายใคร่รู้ของผู้เยี่ยมชมได้  ให้เขาเข้ามาอ่านได้นาน ๆ ไม่ใช่มาแล้วจากไปไม่ใยดี ^^
  ถึงตอนนี้สิ่งที่ต้องทำคือการโปรโมทสิคะ รออัลไล  เพื่อเพิ่ม traffic หรือปริมาณผู้เข้าชม  อันจะทำให้เกิดการคลิ๊กโฆษณา Google Adsense ของเรา  ....  นี่แหละที่ต้องการ 55

     การโปรโมทเว็บไซต์ หรือบล็อกของเรานั้น  ท่านทำได้หลายวิธีเลยทีเดียว  วันนี้จะขอแนะนำเฉพาะวิธีที่ไม่เสียเงินนะเจ้าคะ  ตามคอนเซ็ปต์ของเรา ทุกอย่างต้องฟรี ! เริ่มกันเลย

  • ใช้เฟซบุ๊ค ของเราให้เป็นประโยชน์  แชร์บทความจากบล็อกของเราไว้หน้าเฟซเลย  เพื่อน ๆ เราก็จะได้เห็นและเข้าไปเยี่ยมชม  จะแชร์เฉย ๆ แล้วเขียนประมาณว่า เห็นว่าดีเลยเอามาฝากกัน  หรือจะบอกกันไปเลยว่าเป็นบล็อกของเรา ช่วยเข้าไปชมที  เอาที่สบายใจ
  • ใช้ Line ให้เป็นประโยชน์  อย่ากระนั้นเลย ไอ้ที่ส่งดอกไม้สวัสดีตอนเช้าน่ะ  มาส่งลิงค์บทความยิงไปที่บล็อกเราดีกว่า เขียนจั่วหัวให้น่าอ่าน พร้อมแนบลิงค์ตาม  แชร์มันหลาย ๆ กลุ่มเลย
  • เว็บบอร์ด  ถ้าเราเป็นสมาชิกเว็บบอร์ด ก็สามารถใส่ลิงค์ส่ง Traffic มาได้  หรือจะตั้งกระทู้ฝากลิงค์ก็ได้

     ข้อสังเกตุจากการทำ Adsense ทุกวันนี้การแชร์ลิงค์บล็อกเราในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คนั้นไม่ธรรมดานะ  เพราะข้อมูลที่ Adsense รวบรวมจะพบว่า  คนเข้าอ่านบล็อกเรากว่า 50 % เปิดอ่านจาก สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต




บทความที่เกี่ยวข้อง
  เขียนบล็อกออนไลน์ สร้างรายได้เสริม Part 2
  เขียนบล็อกออนไลน์ สร้างรายได้เสริม Part 3
  เขียนบล็อกออนไลน์ สร้างรายได้เสริม Part 4
  หารูปภาพประกอบบทความ แบบไม่ติดลิขสิทธิ์
  เมื่อเม็ดเงินโฆษณา ไหลสู่โลกออนไลน์
  เขียนบล็อกออนไลน์ สร้างรายได้เสริม Part 5 : Passive Income
  SWIFT CODE ของแต่ละธนาคาร กับการรับเงินออนไลน์

Article by Cutie Cat ..

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)