หารูปภาพประกอบบทความ แบบไม่ติดลิขสิทธิ์

Sent
0
เป็นไงจ๊ะ หลังจากทดลองสร้างบล็อกและเขียนบทความไปบ้างแล้ว(กลับไปดูตอนก่อนหน้านี้ที่ลิงค์ด้านล่างเด้อ)   มีผู้เข้าชมมากน้อยอย่างไรบอกกันมั่งนะ  วันนี้จะมาแนะนำอีกสิ่งหนึ่งที่จะสามารถดึงดูดผู้คนให้เข้ามาอ่านบทความของเราได้มากยิ่งขึ้น  นั่นคือ ภาพประกอบบทความ นั่นเอง

     คือนอกจากเนื้อหาดี หัวเรื่องน่าสนใจแล้ว  ภาพประกอบบทความก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้บทความของเราน่าสนใจยิ่งขึ้น  เหมือนเครื่องปรุงที่จะขาดไม่ได้ในอาหารจานเด็ด  แต่การจะนำเอารูปภาพจากอินเตอร์เน็ตมาใช้เลยนั้น  ดูจะเป็นทางเลือกที่เสี่ยงต่อการถูกร้องเรียน ฟ้องร้องในเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ง่าย ๆ  

     แล้วจะหาภาพประกอบสวย ๆ ได้ยังไง ?  อันดับแรกเลยก็คือภาพของเราเอง ที่เราถ่ายเองนั่นแหละ  แต่บางเรื่องบางบทความ เราก็คงไม่มีภาพเหมาะ ๆ ใช่มั๊ย  งั้นต้องหาของฟรีจากอินเตอร์เน็ตให้ถูกที่สินะ   เว็บไซต์สำหรับรูปภาพฟรีมีมากมาย อาทิ 
  • https://pixabay.com/
  • http://www.freeimages.com/




     เว็บเหล่านี้บางอันก็ให้สมัครสมาชิกก่อน บางอันก็ไม่ต้อง  แค่เราใช่คำค้นที่ต้องการลงไปในช่องค้นหา  ก็จะได้รูปที่เกี่ยวข้อง  ซึ่งจะมีทั้งรูปที่สำหรับขาย และรูปฟรี  แน่นอนว่าเราจะเอาแต่รูปฟรี 555  ก็สามารถดาวน์โหลดขนาดต่าง ๆ ที่ต้องการจะใช้ได้เลย  ไม่ติดลิขสิทธิ์ใด ๆ  อ้อ แล้วก็อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ ตอบแทนเขาบ้างนะจ๊ะ

     เว็บ free picture พวกนี้  เราสามารถแชร์รูปที่เรามีให้คนอื่นได้ใช้งานกันฟรี ๆ ก็ได้  แล้วเขาได้รายได้จากไหน  ก็จากรูปที่ขายนั่นแหละ  จะเห็นว่ารูปที่ขายนั้นสวยมากจริง ๆ ถ้าชอบก็ซื้อได้  แต่รูปฟรีนี่ก็สวยแล้ว   หรือใครมีความสามารถด้านการถ่ายรูป  จะลงรูปขายเองกับเว็บก็ได้  แบ่งรายได้กัน  ต้องอ่านข้อกำหนดเขาอีกที

     เป็นไงคะพี่น้อง  เท่านี้เราก็ได้รูปสวย ๆ ประกอบบทความแล้ว  ขยันเขียนบทความดี ๆ กันเรื่อย ๆ นะ  แล้วพบกันคราวหน้า


บทความที่เกี่ยวข้อง
  เขียนบล็อกออนไลน์ สร้างรายได้เสริม Part 2
  เขียนบล็อกออนไลน์ สร้างรายได้เสริม Part 3
  เขียนบล็อกออนไลน์ สร้างรายได้เสริม Part 4
  หารูปภาพประกอบบทความ แบบไม่ติดลิขสิทธิ์
  เมื่อเม็ดเงินโฆษณา ไหลสู่โลกออนไลน์
  เขียนบล็อกออนไลน์ สร้างรายได้เสริม Part 5 : Passive Income
  SWIFT CODE ของแต่ละธนาคาร กับการรับเงินออนไลน์

Article by Cutie Cat ..

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)